Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tay game đơn KM66 có rung

06:40

Tay game đơn KM66 có rung

Thông tin sản phẩm:

- Sản phẩm bao gồm: Tay game đơn KM66 có rung
- Chất liệu: Nhựa + Hợp kim
- Trọng lượng nguyên hộp: 300gr
- Kích thước: 12 x11 x11cm
- Xuất xứ: Quảng Châu
- Bảo hành: 3 tháng




Đặc điểm nối bật:

- Hỗ trợ chức năng plug and play
- Tương thích Win 98/2000/Me/XP/vista/win 7/win 8.
- Kết nối cổng USB
- Phím chức năng dễ sử dụng









Sở hữu một tay cầm chơi game là ước mơ của mọi game thủ. Với độ nhạy cao của các phím và thiết kế tổng thể cực kỳ độc đáo, tay cầm chơi game sẽ thúc đẩy khả năng chinh phục của các game thủ trước những phiên bản trò chơi đỉnh cao và luôn là trợ tá đắc lực của các bạn trong mọi cuộc chiến, giúp bạn luôn tự tin trước bất cứ thử thách nào.




Tay cầm chơi game có kiểu dáng chuyên nghiệp, nhỏ gọn, vừa tay cầm và không gây mỏi khi sử dụng lâu. Bề mặt sản phẩm mịn màng nhưng vẫn có độ sần nhất định tạo cảm giác chắc tay cũng như không trơn trượt dù bạn bị ra mồ hôi tay.






Các nút bấm của sản phẩm được làm bằng cao su, có độ đàn hồi cao và bền, cảm giác bấm rất êm ái, chắc chắn. Cần gạt Analog mềm mại và mượt mà tạo cảm giác thích thú khi sử dụng. Các nút bấm được bọc nhựa toàn bộ và cụm phím di chuyển giúp hạn chế sự phai màu nước sơn của các biểu tượng trên mặt nút bấm sau một thời gian sử dụng.








Với chức năng moto rung kép sẽ đem đến cho bạn một cảm giác trung thực khi tương tác trong các game hành động như khi cháy nổ, hay bị dính đạn...cũng như trong các game thể thao khi đá bóng trúng cột dọc hay va chạm của xe trên đường đua ... Lớp vỏ trong suốt sẽ giúp "khoe" sức mạnh của 2 moto rung trong mọi tình huống tương tác.

KM: ₫ 109.000





Nguồn :
Người viết :
Biên soạn lại : longhuong

0 nhận xét

Xem Nino24 - Version 2015. Được tạo bởi Blogger.